Sưu tầm 2023: Khung giờ đăng TikTok 2023 giúp lên xu hướng, viral nhanh

uce-hn.edu.vn sưu tầm tổng hợp. Gửi tới các bạn bài viết Khung giờ đăng TikTok 2023 giúp lên xu hướng, viral nhanh. Cùng xem nhé!

Ngoài việc tải lên video Tiktokbạn cần lưu ý Thời điểm vàng để đăng video trên TikTok Để nhanh chóng thu hút nhiều người xem và tương tác nhiều hơn. Trong bài viết sau đây, Blog tiki sẽ bật mí cho bạn Khung giờ đăng trên TikTok 2023 giúp lan truyền nhanh và lan truyền nhanh.

>>> Xem thêm:

Douyin là gì? Tại sao nên học Douyin Prime Time?

Tiktok với tên gốc Tiktok, là một nền tảng mạng xã hội và video âm nhạc được phát triển và ra mắt từ nhà nước Trung Quốc vào năm 2017. Ban đầu, TikTok chỉ được sử dụng ở Trung Quốc, nhưng sau đó nó đã trở nên phổ biến khắp châu Á và thế giới.

Với ứng dụng TikTok, bạn có thể tải lên các video có nhạc từ 15 giây đến vài phút. Nền tảng cho phép người dùng chỉnh sửa video, cung cấp các hiệu ứng độc đáo để thu hút người xem và người dùng, trong đó có nhiều người nổi tiếng như ca sĩ, diễn viên nổi tiếng,… Đặc biệt, bạn có thể sử dụng ứng dụng TikTok với nhiều chức năng khác nhau, tùy theo nhu cầu của từng cá nhân. khả năng, đây là một điểm cộng khiến TikTok trở nên hấp dẫn trong thế giới ngày nay.

Giờ vàng của TikTok Đây là những thời điểm mà nội dung tải lên của bạn có cơ hội tiếp cận và tương tác với lượng khán giả lớn nhất. Nếu bạn đã chuẩn bị tỉ mỉ ý tưởng, tạo nội dung, triển khai và sản xuất một video chính thức, nhưng lượt xem và mức độ tương tác không đáp ứng được kỳ vọng của bạn, thì chắc chắn bạn đã chọn sai khung thời gian ra mắt.Vì vậy, bạn nên tìm hiểu Khung thời gian chính để đăng trên nền tảng TikTok giúp đỡ Video của bạn là phổ biến, phổ biến nhất Ngay cả khi kênh của bạn có nhiều người theo dõi hơn.

>>> Xem thêm:

Tìm hiểu TikTok là gì và thời điểm tốt nhất để đăng trên TikTok
Tìm hiểu Douyin là gì và thời điểm tốt nhất để gửi Douyin (Nguồn: Internet)

Khung thời gian đăng xu hướng trên TikTok nhanh và lan truyền

  • 6:00 sáng đến 9:00 sáng: Đây là lúc người dùng thường dành thời gian trực tuyến Tiktok Hoặc sử dụng mạng xã hội sau khi thức dậy hoặc sau khi ăn sáng để cập nhật tin tức vào đầu ngày.
  • 11:30-13:30: Đây là lúc mọi người thường lướt web Tiktok Thưởng thức bữa trưa để thư giãn trong giờ nghỉ trưa hoặc sau một ngày làm việc căng thẳng.
  • Từ 18:00 đến 20:00: Đây là thời điểm người dùng đi làm/đi học về và cảm thấy mệt mỏi nhất trong ngày.Vì vậy, họ tìm đến lướt sóng để thư giãn, xả stress và đốt cháy mệt mỏi sau một ngày dài TiktokSử dụng mạng xã hội để giải trí.
  • Từ 22h đến 24h: Gen Z dành phần lớn thời gian để thức và online nhiều nhất trên các trang mạng xã hội.Vì vậy, kênh Tiktok Nếu bạn có khán giả GenZ, đây là thời điểm hoàn hảo để tải video lên hoặc bán các luồng trực tiếp của bạn.
Khung thời gian đăng xu hướng trên TikTok nhanh và lan truyền
Khung thời gian đăng xu hướng trên TikTok nhanh và lan truyền (Nguồn: Internet)

Lên lịch các bài đăng trên TikTok vào khung giờ vàng dựa trên từng ngày trong tuần

Theo nghiên cứu của Influencer Marketing Hub, khi phân tích hơn 100.000 bài đăng trên nền tảng và đưa ra kết quả Tiktokở đây có thời gian chính Có tỷ lệ tham gia tốt nhất:

bầu trời Thời gian tốt nhất để đăng trên TikTok
vào thứ hai 6 giờ sáng, 10 giờ sáng, 10 giờ tối
Thứ ba 2 giờ sáng, 4 giờ sáng, 9 giờ sáng
Thứ Tư 7h, 8h, 11h
Thứ năm 9h, 12h, 19h
Thứ sáu 5 giờ sáng, 1 giờ chiều, 3 giờ chiều
Thứ bảy 11 giờ sáng, 7 giờ tối, 8 giờ tối
Chủ nhật 7h, 8h, 16h

>>> Xem thêm:

Lên lịch các bài đăng trên TikTok vào khung giờ vàng dựa trên từng ngày trong tuần
Đăng TikTok theo khung giờ vàng trong tuần (Nguồn: Internet)

Cách đăng khung thời gian TikTok 2023 để người dùng khám phá

Bước 1: Chuyển tài khoản TikTok của bạn sang tài khoản Pro

Trước tiên, bạn cần chuyển sang một tài khoản Douyin Pro – Cho phép người dùng truy cập phân tích TikTok Kiểm tra số liệu thống kê để có phân tích chi tiết về thời gian hoặc khung thời gian tốt nhất để đăng trên TikTok.

  • anh đi Quản lý tài khoản của tôi Bằng cách truy cập trang hồ sơ của bạn và nhấp vào biểu tượng ba dấu chấm ở góc trên bên phải.
  • nhấn chọn chuyển sang tài khoản chuyên nghiệp.
  • trong hình Chọn một danh mục, Bạn chọn loại tài khoản cho kênh của mình và làm theo hướng dẫn để hoàn tất quy trình.Bây giờ bạn có thể truy cập tab phân tích hiện hữu thực đơn cài đặt của bạn.
Chuyển sang tài khoản TikTok Pro để khám phá khung thời gian đăng bài trên TikTok
Chuyển sang tài khoản TikTok Pro để khám phá khung thời gian phát hành TikTok (Nguồn: Internet)

Bước 2: Làm quen với TikTok Analytics

Trong phần phân tích, người dùng sẽ tìm thấy 3 nội dung:

  • Tổng quan: Tab này cung cấp cho bạn thông tin về lượt xem video, người theo dõi và lượt xem hồ sơ.
  • nội dung: Cung cấp các số liệu về bài đăng bao gồm: lượt xem, lượt thích, bình luận và thời gian xem trung bình của người tương tác.
  • người đi theo: Cung cấp thông tin về sự phát triển của người theo dõi, nội dung tương tác và vị trí của những người đó.
Quen thuộc với TikTok Analytics
Làm quen với TikTok Analytics (Nguồn: Internet)

Bước 3: Chọn khu vực ưa thích cho video của bạn

xác định lãnh thổnơi những người theo dõi hoặc khán giả của bạn sống và làm việc cũng là một yếu tố ưu tiên để biết khi nào, Khung thời gian chính để đăng trên TikTok, đặc biệt nếu bạn muốn tương tác với khán giả toàn cầu ở các múi giờ khác nhau.thẻ truy cập của bạn người đi theosau đó cuộn xuống và nhấp vào khu vực phổ biến.

Xác định khu vực địa lý để xác định phạm vi thời gian của người dùng
Xác định vùng địa lý để xác định khung thời gian của người dùng (Nguồn: Internet)

Bước 4: Biết khi nào những người theo dõi bạn đang hoạt động

điểm đặc biệt trong dự án Phân tích TikTok Pro Bạn cũng có thể xem số liệu hoạt động chi tiết cho những người theo dõi kênh của mình, bao gồm cả ngày và khoảng thời gian Người dùng tích cực và tương tác nhiều nhất.

vui lòng nhập gắn thẻ người theo dõicuộn xuống màn hình hoạt động theo dõi để xem có bao nhiêu người theo dõi đang hoạt động tại một thời điểm nhất định vào một ngày cụ thể trong tuần.

Khi người hâm mộ đang hoạt động trên TikTok
Khi người hâm mộ đang hoạt động trên TikTok (Nguồn: Internet)

Bước 5: Tận dụng dữ liệu phân tích

Hãy tìm và tìm các khung giờ vàng được đăng Tiktok Theo dõi hiệu suất của nội dung trước đó của bạn trong 7 ngày qua một cách hiệu quả và nhanh chóng hơn nội dung nhãn Trong cửa sổ phân tích, thông tin chi tiết nhất được cung cấp cho bạn.

Đối với các bài đăng trên nền tảng Tiktokbạn sẽ thấy ứng dụng phân tích các chỉ số hiệu suất, chẳng hạn như: Lượt thích, Nhận xét, Lượt chia sẻ, Phạm vi tiếp cận, Khả năng người dùng truy cập lại và Thời gian xem trung bình của các bài đăng đã nhận.

Ngoài ra, bạn có thể xem và đếm lưu lượng truy cập mà video của bạn nhận được từ trang web của bạn Cho bạn hoặc Sau đâyđặc biệt là số lượt xem video đã nhận được từ người dùng đã đăng ký ở các quốc gia khác.

Khám phá khung thời gian đăng bài trên TikTok bằng dữ liệu phân tích
Sử dụng dữ liệu phân tích để khám phá khung thời gian đăng TikTok (Nguồn: Internet)

>>> Xem thêm:

Cách đăng nội dung đang thịnh hành trên TikTok ngoài khung giờ vàng của TikTok

Xác định các hoạt động có mức độ tương tác cao nhất trên TikTok của bạn và tăng tần suất đăng bài

Trước tiên, bạn nên sử dụng công cụ để kiểm tra nội dung nào phù hợp với đối tượng mục tiêu của mình phân tích TikTok.Họ sẽ phân tích và đưa ra kết quả khung giờ vàng Hiệu quả, hiệu suất của nội dung hiện có, thống kê xem và tương tác với thời lượng video. Khi bạn đã xác định được chiến dịch của mình có mức độ tương tác cao nhất, bạn có thể tiếp tục tăng tần suất đăng bài của mình để có xu hướng tăng nhanh!

Xác định nội dung sáng tạo và tăng tần suất bài đăng trên TikTok
Xác định nội dung sáng tạo và tăng tần suất đăng bài trên TikTok (Nguồn: Internet)

Quan tâm đến các chỉnh sửa đối với thuật toán mới nhất của TikTok

ứng dụng douyin Nội dung sẽ được phân phối cho người dùng dựa trên các yếu tố rủi ro TikTok mà bạn quan tâm, cụ thể và chi tiết. Từ đó, nền tảng sẽ tạo nội dung được cá nhân hóa trong phần “Dành cho bạn”.tỷThuật toán Douyin Công việc dựa trên các yếu tố sau:

  • Hoạt động của người dùng: thích, bình luận/đánh giá, chia sẻ, bình luận.
  • Thông tin video: hiệu ứng âm thanh, mô tả, bài hát, nội dung, hình ảnh, v.v.
  • Ngôn ngữ: Nhận dạng cài đặt thiết bị của người dùng (được phân loại theo: vị trí đăng, thiết bị người dùng, tùy chọn ngôn ngữ) khi xác định rằng một người quan tâm đến video.

>> Có thể bạn quan tâm: Oppo Reno6, Oppo A92, Oppo F9, Oppo A57, Oppo A15, Oppo Reno7

Chú ý đến thuật toán Douyin để tài khoản được tìm kiếm nhiều
Các tài khoản quan tâm đến thuật toán của TikTok có thể tìm kiếm (nguồn: Internet)

Luôn tạo ra điều gì đó khác biệt và nổi bật trên TikTok

Nội dung được xem là yếu tố quan trọng nhất khi làm một video Chất lượng và xu hướng Tiktok nhanh chóng. Sản xuất nội dung cao cấp khác biệt, chất lượng cao sẽ giúp kênh của bạn tiếp cận nhiều người xem hơn.

Nếu kênh của bạn thường xuyên mang đến những nội dung khác biệt và thú vị, cộng với việc TikTok có nhiều xu hướng hot mà bạn có thể tận dụng và sản xuất những video có giá trị thì nó sẽ thu hút được sự quan tâm và chú ý của một lượng lớn khán giả. Ngoài yêu cầu nội dung đáp ứng nhu cầu giải trí cơ bản, video ngày nay còn đòi hỏi những thông tin cần thiết về cuộc sống hàng ngày và kiến ​​thức công việc.

Tạo nội dung khác biệt và hấp dẫn để làm cho video lan truyền hơn
Sáng tạo nội dung khác biệt, hấp dẫn để video của bạn lan truyền nhanh hơn (Nguồn: Internet)

Hợp tác với các kênh, tài khoản TikTok nổi tiếng khác để chủ động tương tác

Khoảng 30 phút đến 1 tiếng mỗi ngày để các bạn tương tác như: like, share, follow, comment các chủ đề trên kênh và chủ đề các bạn muốn làm, hoặc có thể comment một số điều hay, thú vị trên kênh . mọi người.

Thói quen này sẽ giúp bạn tin tưởng hơn vào nền tảng TikTok và các tài khoản hoặc kênh khác hiểu rõ bạn hơn.

Tích cực tương tác và hợp tác với các kênh Douyin khác để nhiều người dùng biết đến hơn
Tích cực tương tác và hợp tác với các kênh TikTok khác để nhiều người dùng biết đến (nguồn: Internet)

Tham gia các thử thách dẫn đầu, xu hướng hot

Tham gia thử thách dẫn đầu xu hướng hot sẽ giúp người xem tò mò, mê mẩn Tiktok Đây là một gợi ý tuyệt vời giúp thu hút một lượng lớn người theo dõi. Đó là cách dễ dàng và nhanh chóng nhất để đứng trước khán giả, nhất là khi thử thách này đang là trào lưu thịnh hành của giới trẻ. Thách thức xu hướng là những từ khóa giúp video của bạn nổi bật và nhận được nhiều lượt xem.

Tham gia thử thách xu hướng mà giới trẻ yêu thích để giúp tăng tương tác trên kênh TikTok của bạn
Giúp kênh TikTok của bạn tăng tương tác bằng cách tham gia thử thách xu hướng được giới trẻ yêu thích (Nguồn: Internet)

sử dụng thẻ bắt đầu bằng #

Trong phần mô tả video bạn đăng, ngoài việc viết một đoạn văn ngắn, bạn nên thêm một số thẻ có liên quan. Ví dụ như những hashtag này liên quan đến các trào lưu đang hot hiện nay, hoặc bạn có thể tham khảo các video từ các kênh nổi tiếng cùng chủ đề với mình.

Sử dụng Hashtags cũng là một cách giúp video của bạn được nhiều người biết đến
Sử dụng Hashtags cũng là một cách giúp video của bạn được nhiều người biết đến (Nguồn: Internet)

Qua bài báo trên, tiki tiết lộ Khung thời gian phát hành TikTok 2023 giúp tài khoản trở nên phổ biến và lan truyền nhanh chóng Bạn có thể tham khảo nó. Tất nhiên với những hướng dẫn chi tiết này bạn sẽ làm được hiệu quả và mong rằng kênh của bạn sẽ được nhiều người dùng biết đến.

>> Xem thêm điện thoại Samsung chính hãng trên Tiki: Samsung S22, Samsung A72, Samsung A51, Samsung A50, Samsung A22, Samsung A10, Samsung S22 Ultra, Samsung A71

Related Posts